Danh sách những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp tại Hà Nội

Nếu bạn ở Hà Nội và đang tìm địa điểm để chụp kỷ yếu đẹp cho lớp ngoài trường học, có những tấm hình in kỷ yếu lớp đa dạng thì hãy thử tham khảo danh sách những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở dưới đây của chúng tôi nhé!

Văn miếu Quốc Tử Giám

Một trong những địa điểm “chắc nịch” để chụp kỷ yếu mà không ai cóp thể bỏ qua. Đây là di tích văn hóa – văn hiến của dân tộc, nơi ghi danh những tú tài xuất sắc có công với nước từ thời các vua Hùng.

Thường thì các bạn sinh viên tìm tới đây để chụp ảnh tốt nghiệp đại học. Với thiết kế kiến trúc thời Lý, mái ngói đỏ cong cong, hàng gạch đỏ, những bức tường rêu phong, cột sơn son thiếp vàng và những cụ rùa đá nghìn tuổi… chắn chắn sẽ mang đến cho các bạn những shoot hình đẹp và ý nghĩa.

- Địa chỉ: Số 58 Phố Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa.

- Giờ mở của: Từ tháng 11 – tháng 3 : 8h00 – 17h00. Tháng còn lại : 7h30 – 18h00.

- Giá vé: 30.000 đồng dành cho người lớn. Sinh viên trẻ em 15 tuổi trở lên (phải mang theo thẻ học sinh, sinh viên) thì được giảm 50% giá vé.

- Phương tiện: Các tuyến xe bus đi qua 02, 23, 32, 38, 41.

- Trang phục phù hợp: Thích hợp với những bạn chụp với áo cử nhân cầm bằng và áo dài.

Lưu ý khi chụp ảnh ở Quốc Tử Giám

+ Vì đây là di tích của đất nước, địa danh du lịch nổi tiếng nên tới đây bạn sẽ được gặp nhiều du khách nước ngoài tới tham quan. Bạn nên thân thiện với người nước ngoài, vì nó có thể đánh giá cả một đất nước đó các bạn.

+ Bên cạnh đó, bạn cũng nên nói chuyện một cách văn minh, giữ trật tự và không xả rác bừa bãi. Tôn trọng công đức của cha ông.

+ Vào mùa chụp ảnh kỉ yếu, có rất đông lớp tới chụp nên thường có tình trạng chen lấn để lấy góc chụp. Vì vậy, bạn nên đăng kí chụp sớm hoặc hẹn lịch trước để không bị dồn lịch và thoải mái chụp ảnh tốt nghiệp nhé.

Hoàng thành Thăng Long

 

Với không gian rộng rãi, thoáng mát cùng lối kiến trúc lịch sử lâu đời, chắn chắn đây sẽ là địa điểm mà bất cứ ai khi chụp kỷ yếu cũng không thể bỏ qua. Điểm nhấn khi chụp ảnh ở Hoàng Thành Thăng Long đó là có khung cảnh cổ kính, bậc thang cao trải rộng cùng với những bức tường rêu xanh mộng mơ, vòm mái vàng nâu trầm ấm. Bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn cho mình những góc chụp tuyệt đẹp, mà không hề phải chen chúc như ở Văn Miếu. Chắn chắn bạn sẽ có những tấm hình in kỷ yếu đại học đáng nhớ nhất tại đây. 

Địa chỉ: đường Hoàng Diệu, Quận Ba Đình.

Giờ mở của: Sáng: Từ 8h30 đến 11h30. Chiều: Từ 14h00 đến 17h00.

Phương tiện: Xe bus 22, 33, 45, 50

Giá vé: 30.000 đồng dành cho người lớn. Sinh viên trẻ em 15 tuổi trở lên (phải mang theo thẻ học sinh, sinh viên) thì được giảm 50% giá vé.

Trang phục phù hợp: Áo dài, vest, đồng phục lớp…

Phố đi bộ -Hồ Gươm

 

Cụm di tích cầu Thê Húc, đền Ngọc Sơn, tháp Bút, tháp Rùa, tháp Hỏa Phong, đền bà Kiệu, Thủy Tạ, đền thờ vua Lê. Dạo quanh hồ bạn sẽ có một bộ ảnh view đẹp, thơ mộng mà không cần vào trong. Bên cạnh đó giá vé đi vào các cửa cũng không hề đắt, phù hợp với các bạn sinh viên.

Phương tiện xe bus 08, 09, 14, 31, 36.

Giá vé: 30.000 đồng dành cho người lớn. Sinh viên trẻ em 15 tuổi trở lên (phải mang theo thẻ học sinh, sinh viên) thì được giảm 50% giá vé.

Trang phục phù hợp: chụp áo dài, áo cử nhân.

Công viên Yên Sở

 

Công viên Yên Sở với diện tích “khủng” được phủ xanh bởi cây cối và các hồ nước trong xanh, nơi đây được ví là lá phổi của thủ đô Hà Nội. Đây là địa điểm thường xuyên tổ chức các chương trình sự kiện, các buổi cắm trại dã ngoại và chắc chắn không thể bỏ lỡ mỗi dịp kỷ yếu rồi.

Tới đây các bạn sẽ có bộ ảnh kỉ yếu vui nhộn, độc lạ cho cả lớp, với không gian rộng rãi và thoáng mát có nhiều cảnh đẹp. Đây cũng là một trong số ít công viên cho phép đi lên cỏ, do đó các bạn sẽ được thoải mái chơi trò ném bột màu tại nơi quy định.

Địa chỉ: quận Hoàng Mai, Hà Nội

Giờ mở cửa: 6h am-10h30 pm

Phương tiện: xe bus đi qua 04, 06, 35, 36, 37, 39, 48, 50, 52, 58, 60.

Giá vé: Đặc biệt là không mất vé vào

Trang phục phù hợp: Áo phông trắng, quần đùi….

Chụp ảnh kỷ yếu tại phim trường

 

Chụp ảnh kỉ yếu trong phim trường tại Hà Nội được xem là sự lựa chọn thông minh, nếu vào những ngày trời mưa, với cảnh được dựng sẵn cũng rất đẹp, rất phù hợp để có những tấm hình “so deep” để đời. Giá vé khá cao khoảng 50k/người, các bạn có thể tham khảo một số phim trường như:

- Happy land (Gia lâm)

- Love Gardern

- Hà Nội View

Vườn nhãn Gia Lâm

 

Thu hút các bạn sinh viên tới chụp kỷ yếu với bãi cỏ rộng mênh mông cùng những gốc nhãn lâu năm trông thành từng thành hàng lang rộng hút mắt giúp bạn có những tấm ảnh in kỷ yếu đẹp. Những bụi đàn cừu, hoa sao,… mang lại cho bạn những không gian đồng cỏ bình yên.

Giá vé: Giao động 50-100k cho cả ekip.

Phương tiện: không có xe bus chạy qua nên bạn chủ động phương tiện khác.

Trang phục: Bạn có thể tha hồ lựa chọn trang phục để chụp ảnh

Vườn đào Nhật Tân

 

Bạn sẽ có bộ hình kỷ yếu lung linh khi đến đây, bởi có vô vàn góc đẹp để chụp ảnh, bên cạnh đó là không gian rộng rãi và không khí trong lành thơm mùi hoa cỏ sẽ khiến các bạn cảm thấy dễ chịu vô cùng.

Về việc đi lại thì các bạn  nên di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô riêng với Vườn đào, có rất nhiều đường đi khác nhau. Bạn có thể đi vào đường Âu Cơ, rẽ vào ngõ 124, đi thẳng tới khi lên 1 dốc rẽ trái, khoảng 1km là tới vườn đào Nhật Tân. Bạn nhớ xin phép chủ vườn, vì một số vườn đào có thể thu phí.

Trang phục phù hợp: Áo dài, đồng phục lớp….

Giá vé: 30.000đ/ 1 lượt.

Đi bằng xe bus đến Vườn đào có nhiều xe như 33 31 55 58.

Trên đây là những địa điểm nổi bật nhất có ảnh đẹp in kỷ yếu tại Hà Nội, hi vọng rằng sẽ giúp các bạn lựa chọn được nơi phù hợp để có những bức ảnh thật đẹp và ý nghĩa.

  • Ngày đăng: 16/05/2019 11:43
  • Chia sẻ trên: