Địa chỉ in túi giấy cho shop thời trang giá rẻ chất lượng tại Hà Nội

In túi giấy cho shop thời trang giá rẻ là một dịch vụ đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi hiện nay, từ những túi giấy bình dân tới những túi giấy cao cấp . Đặc biệt với đặc thù ngành thời trang thì sử dụng túi giấy còn giúp quảng bá thương hiệu và khẳng định đẳng cấp. Nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường này, công ty in ấn Tiến Sơn đã ra mắt dịch vụ in túi giấy giá rẻ - chất lượng - bắt mắt - bền đẹp. Một trong những địa chỉ uy tín tại Hà Nội mà các bạn có thể lựa chọn và tin dùng.

Vì sao nên lựa chọn địa chỉ in túi giấy cho shop thời trang?

Hiện nay với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường in ấn ngày càng phát triển, các công ty, xưởng in mọc lên ngày càng nhiều. Chính vì vậy giữa một thị trường “vàng thau” lẫn lộn rất khó để khách hàng có thể lựa chọn được một địa chỉ in túi giấy cho shop thời trang giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng. Để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”, khách hàng cần lựa chọn được nơi úy tín để nhận được những quyền lợi sau:

Chất lượng túi giấy bền

 

Túi giấy không chỉ được dùng với lĩnh vực thời trang, mà còn với rất nhiều mục đích khác như đựng thực phẩm, đồ ăn, mỹ phẩm… Đối với những mẫu túi giấy kém chất lượng sẽ rất dễ bị rách ảnh hưởng đến việc bảo quản và di chuyển sản phẩm. Chính vì vậy mà bạn nên lựa chọn một đơn vị in ấn có uy tín và chất lượng có các loại giấy bền đẹp như  túi giấy kraft. Bạn có thể sử dụng túi để đựng các vật tương đối nặng mà hoàn toàn không cần lo túi bị rách.  Ngoài ra, túi còn được thiết kế phần dây để xách tiện lợi.

Giá thành hợp lý

 

Bên cạnh chất lượng tốt thì giá thành cũng là vấn đề mà khách hàng quan tâm hàng đầu. Với một đơn vị xem trọng lợi nhuận hơn chất lượng thì chắc chắn sẽ mang tới những sản phẩm yếu kém nhưng lại với giá cả “trên trời” cùng với rất nhiều cam kết “hay ho”. Rất nhiều khách hàng do không tìm hiểu kỹ mà đã phải mức giá đắt cho sản phẩm kém chất lượng. Chính vì vậy nên chọn đơn vị uy tín để không bị mất tiền oan nhé.

Hình thức, mẫu mã của túi đa dạng

 

Một ưu điểm khi bạn in túi giấy tại các địa chỉ uy tín đó chính là các sản phẩm túi giấy được in ở đây có rất nhiều kích thước để lựa chọn sao cho phù hợp với sản phẩm. Nếu bạn chưa có thiết kế túi giấy cho cửa hàng đơn vị mình thì sẽ đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ. Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn rất nhiều màu sắc khác nhau cho túi giấy, các màu sắc sẽ được pha trộn hài hòa để mang lại tính thẩm mỹ cao.

Dịch vụ in túi giấy cho shop thời trang giá rẻ tại công ty in Tiến Sơn

Công ty In Tiến Sơn chuyên nhận làm - in túi giấy cho shop thời trang giá rẻ chất lượng tại Hà Nội và tất cả các tỉnh trên cả nước với giá thành cạnh tranh nhất, chất lượng ổn định, mẫu mã bắt mắt chắc chắn sẽ khiến doanh nghiệp, công ty, shop... hài lòng. In Tiến Sơn luôn luôn thấu hiểu nỗi lòng người kinh doanh, luôn đáp ứng được thời gian, số lượng, tiết kiệm chi phí cho khách hàng hết sức có thể.

Hiện nay chúng tôi đang sử dụng công nghệ in Offset công nghiệp đảm bảo cho chất lượng in túi giấy siêu nét và mịn cùng hệ thống máy gia công tốc độ và độ chuẩn xác cao. Khách hàng đặt in túi giấy tại công ty In Tiến Sơn sẽ cảm nhận được chất lượng trong từng sản phẩm.

Dịch vụ in túi giấy giá rẻ của chúng tôi bao gồm

  • In túi giấy giá rẻ (chất liệu duplex )
  • In túi giấy kraft (giấy bao xi măng )
  • In túi giấy cao cấp (giấy mỹ thuật đẹp )
  • In túi giấy shop quần áo, thời trang ( giấy couches )
  • In túi giấy đựng quà (chất liệu vải non woven)
  • In túi giấy thực phẩm (đồ khô, bánh mì…)
  • Dịch vụ nhận in Túi vải, in túi giấy số lượng ít cho các đơn vị, doanh nghiệp, shop bán hàng…đáp ứng nhu cầu in Túi giấy giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng bền đẹp.

Cam kết

  • Khách hàng được duyệt mẫu qua mail và chỉnh sửa ưng ý trước khi đặt làm túi giấy
  • Trong quá trình sản xuất Công ty luôn nỗ lực đảm bảo giao hàng đúng hẹn.
  • Các mẫu túi xách giấy sau khi sản xuất nếu không đạt chất lượng sẽ được làm lại. ( miễn phí 100% )
  • Tiết kiệm hơn với dịch vụ: tư vấn – in ấn – thiết kế – giao nhận – tại cùng một địa chỉ.
  • Giảm giá trực tiếp 5% từ lần đặt in thứ hai và 10% cho khách hàng làm túi giấy theo tháng
  • Đem lại sự thuận tiện từ các khâu đặt hàng, thanh toán, giao nhận sản phẩm miễn phí với đơn hàng trên 1 triệu tại Hà Nội (quận nội thành)

Dịch vụ in túi giấy cho shop thời trang giá rẻ chất lượng của công ty in Tiến Sơn

 

Tư vấn thiết kế túi giấy: Khi quý khách chưa có ý tưởng cho mẫu túi giấy của mình, chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn để bạn có được mẫu túi giấy đẹp và phù hợp nhất trước khi bắt tay vào thiết kế. Ngoài ra bạn có thể chọn mẫu giấy túi phù hợp với lĩnh vực ngành nghề kinh doanh của từng khách hàng.

Báo giá in túi giấy giá rẻ: Sau khi quý khách được tư vấn và lựa chọn được mẫu túi giấy chúng tôi sẽ gửi báo giá chi tiết đến quý khách với giá in túi giấy rẻ nhất theo yêu cầu.

Thiết kế túi giấy chuyên nghiệp: Chúng tôi miễn phí thiết kế khi đặt in tiêu đề thư. Mẫu tiêu đề thư của bạn sẽ được thiết kế 2 mấu  để quý khách lựa chọn, chỉnh sửa theo yêu cầu đến khi quý khách thực sự hài lòng mới chuyển qua xưởng in. 

In túi giấy giá rẻ:  Túi giấy được in bằng máy in offset đảm bảo màu sắc và chất lượng in tiêu đề thư. Giấy tiêu đề thư thường được in là giấy Off hoặc giấy mỹ thuật như giấy Lotus, giấy Conqueror... phù hợp nhu cầu việc sử dụng túi giấy.

Gia công: Túi giấy sẽ được gia công theo từng mẫu túi giấy để phù hợp mọi thương hiệu và hình ảnh sản phẩm của quý khách. Ngoài ra túi giấy có thể được tạo hình, ép nhũ logo...theo yêu cầu riêng cho từng mẫu sản phẩm.

Bảng báo giá in túi giấy cho shop thời trang tại công ty in ấn Tiến Sơn

 

Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính tham khảo, quý khách có thể trao đổi và thương lượng trực tiếp để có mức giá phù hợp nhất.

Một số mẫu túi giấy cho shop thời trang giá rẻ chất lượng nhất hiện nay

 

 

 

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, giải đáp và phục vụ nahnh chóng về các dịch vụ in ấn nói chung và in ấn túi giấy cho shop thời trang giá rẻ chất lượng nói riêng! 

Thông tin liên hệ: 

 

  • Ngày đăng: 22/05/2019 22:42
  • Chia sẻ trên: