In phong bì trơn

In phong bì trơn là một dịch vụ đang được ưa thích của các khách hàng khi đến với In Tiến Sơn, những sản phẩm phong bì khi xuất xưởng tại công ty chúng tôi luôn đạt được sự chuẩn mực của sự hoàn hảo, hãy đến In Tiến Sơn ngay hôm nay để nhận được ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.

 

Tin cùng chủ đề

Dịch vụ in phong bì trong những năm gần đây đang được các công ty chịu trách nhiệm thiết kế và in ấn tập trung đẩy mạnh đầu tư. Từ thuở sơ khai, phong bì được biết đến dưới vai trò là một dạng bao bì khá phổ biến được làm từ giấy với mục đích đút tiền hoặc đựng các sản phẩm mang tính chất mỏng phẳng, tiêu biểu là giấy tờ tài liệu hay thư từ. Ngày nay, cùng với sự phát triển của công nghệ in ấn, phong bì đã có thêm nhiều lợi ích sử dụng hấp dẫn, được nhiều doanh nghiệp ưu ái lựa chọn.

in phong bì trơn

Mẫu phong bì trơn

Đối với nhiều người, mẫu phong bì trơn đã trở nên vô cùng quen thuộc và được sử dụng rộng rãi tại nhiều lĩnh vực khác nhau trong đời sống. Tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại, mẫu phong bì đẹp trơn đã được biến đổi thành mẫu phong bì có in kèm thêm logo, hình ảnh và thông tin địa chỉ của các doanh nghiệp. Theo đó, nó không chỉ bị gói gọn trong một vài lợi ích như trước mà còn mang đến ưu điểm thiết thực trong vấn đề quảng bá thông tin cho các doanh nghiệp, đặc biệt là với những đơn vị đang hướng tới một mục tiêu xây dựng thương hiệu vững chãi sau này cũng như mở rộng thị trường đến với đối tượng khách hàng đông đảo hơn trong tương lai.

Hiện mẫu phong bì trơn vẫn được sử dụng vào một số các công việc trong đời sống như để gửi thư, cất tiền mừng đám cưới...nhưng quy mô sử dụng đã bị thu hẹp lại nhiều so với trước kia. Thay vào đó là hàng loạt những mẫu phong bì in ấn mới ra đời. Bề mặt phong bì được in thêm nhiều thông tin riêng của mỗi doanh nghiệp hơn. Màu sắc in cũng khá phong phú và đa dạng, có thể in trên một mặt hoặc hai. Tại Việt Nam, chất liệu giấy để in phong bì phổ biến là giấy offset, giấy Conqueror hay giấy Couches...với mức giá cả đa dạng. Tùy theo mục đích cá nhân và điều kiện kinh tế, khách hàng có thể chọn loại giấy phù hợp nhất. Phần định lượng của mỗi loại cũng giao động từ 80 - 150gsm.

Thực tế đã chứng minh, việc sử dụng mẫu phong bì mới hiện nay đã mang lại nhiều lợi ích trong việc quảng bá, marketing cũng như đảm bảo tính lịch sự cho các công ty doanh nghiệp. Qúy khách hàng đang có nhu cầu đặt in phong bì giá rẻ có thể liên hệ với công ty cổ phần In Tiến Sơn chúng tôi để nhận được báo giá chính xác nhất.

  • Ngày đăng: 28/03/2019 16:51
  • Chia sẻ trên: