Top 20+ túi giấy kraft cao cấp đang phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay túi giấy là loại bao bì được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực thời trang, thực phẩm và quà tặng. Một trong những chất liệu được ưa chuộng và tin dùng nhất chính là túi giấy kraft. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nó trong bài viết dưới đây. Ngoài ra, nếu bạn đang tìm các mẫu túi giấy kraft cao cấp đang phổ biến nhất hiện nay thì hãy tham khảo top 20+ mẫu mà chúng tôi đã tìm hiểu và tổng hợp được.

Tin liên quan

Túi giấy cao cấp kraft là gì?

Túi giấy cao cấp cũng được chế xuất như những loại túi thông thường nhưng nổi trội hơn hẳn về chất liệu, định lượng giấy cao và màu sắc in ấn cũng hoàn hảo hơn. Hiện nay, đa số các doanh nghiệp có thương hiệu nổi tiếng đều sử dụng túi giấy kraft cao cấp để khẳng định đẳng cấp và quảng bá thương hiệu sản phẩm của mình.

 

Túi giấy kraft được đánh giá theoc các tiêu chí sau:

- Chất lượng giấy

Túi giấy Kraft sử dụng loại giấy kraft có định lượng giấy cao, chất lượng đảm bảo và màu sắc giấy cũng tươi sáng hơn các loại giấy thông thường. Các mẫu túi giấy Kraft có chất liệu dày, dai và chịu lực rất tốt. Hiện nay, túi giấy Kraft không nhất thiết phải có màu vàng nâu truyền thống, mà tùy theo nhu cầu của khách hàng, cơ sở sản xuất sẽ tạo ra nhiều màu giấy khác nhau.

- Quy trình gia công

Mỗi một túi giấy Kraft cao cấp sẽ được kiểm nghiệm nghiêm ngặt về chất lượng và quy trình gia công. Đặc biệt chính là khâu in ấn của túi. Túi giấy kraft khi gia công phải đảm bảo giữ được màu sắc đúng như mẫu thiết kế ban đầu. Riêng về mép gấp của túi cũng phải được đảm bảo về độ chắc chắn và không bị lỗi.

- Quai túi giấy

Về phần quai của túi giấy Kraft cũng được làm bằng những loại dây có hình thức đẹp và chất lượng tốt. Đa số quai xách sẽ được sử dụng từ những chất liệu như: Satin, rubang, lụa Satin…Thông thường, túi giấy cao cấp sẽ có phần quai được in logo thương hiệu hoặc hình ảnh của sản phẩm.

Tại sao túi giấy Kraft lại được sử dụng phổ biến như vậy?

 

Túi giấy đựng sản phẩm không những mang đến ựu tiện lợi, độ bền, vẻ đẹp lịch sự sang trọng, bên cạnh đó còn bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng. Nếu như túi nilon phải mất hàng trăm năm mới có thể phân hủy thì với túi giấy kraft chỉ mất một thời gian rất ngắn, bởi chất liệu được làm hoàn toàn từ bột gỗ cao cấp nên rất thân thiện với môi trường.  

Hơn thế nữa, túi giấy Kraft có độ bền cao, chắc chắn và rất dẻo dai. Nên bạn có thể tái sử dụng túi để chứa đựng hoặc dùng làm giỏ xách những món đồ khác. Nếu để ý, bạn sẽ nhận ra rằng túi giấy luôn gây ấn tượng sâu sắc với người dùng hiện nay. Chính vì vậy mà túi giấy karaft có giá trị quảng bá thương hiệu, sản phẩm rất tốt mà lại tiết kiệm chi phí quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp.

Nên lựa chọn đơn vị in túi giấy Kraft giá rẻ chất lượng ở đâu uy tín?

Để không phải rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”, các bạn nên lựa chọn một đơn vị sản xuất uy tín. Và công ty in ấn Tiến Sơn là một trong những lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chúng tôi hoạt động hơn 10 năm qua vẫn luôn được đánh giá là đơn vị cung cấp giấy in và dịch vụ in ấn có chất lượng tốt trên thị trường. Giấy in của chúng tôi đa dạng về định lượng, có nhiều mẫu thiết kế độc đáo mà giá thành in ấn lại rất phải chăng. Đến đây các bạn sẽ được cung cấp nhiều dịch vụ ưu đãi và cam kết về chất lượng cũng như hiệu quả quảng bá thương hiệu. Vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm về các dịch vụ, giá cả, chất lượng và hình thức của sản phẩm tại đây.

Top 10+ túi giấy kraft cao cấp đang phổ biến nhất hiện nay

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đươc tư vấn, báo giá và phục vụ nhanh chóng nhất! 

Thông tin liên hệ: 

  • Ngày đăng: 23/05/2019 09:22
  • Chia sẻ trên: